Anh ơi, em thích mùa đông!

Mùa đông, em thích mỗi sáng sớm được anh gọi điện giục "Dậy đi thối của anh, nhớ mặc ấm nha, trời lạnh lắm đó!". Em vẫn cuộn tròn trong chăn ấm nũng nịu anh đủ thứ mới chịu ra khỏi giường. Thích lắm!

Em cũng thích đi ra Hồ Tây hóng gió nữa. Gió lạnh, kèm theo hơi nước mặt hồ càng thêm lạnh nhưng em thích vì có anh nắm tay cùng đi, thỉnh thoảng lại dừng lại vén tóc và cầm tay em lên thổi thổi rồi cho vào trong túi áo. Chao ôi! Cảm giác lúc đó thật tuyệt vời biết bao! Em thích thế lắm đấy!
Thỉnh thoảng anh cứ quay sang nhìn em, thấy mũi em đỏ ửng vì lạnh chắc là xót lắm nên cứ liên tục giục em về thôi không lạnh nhưng em vẫn bướng bỉnh muốn đi tiếp vì em thích được nắm tay anh, ngốc ạ!

 Em còn thích được anh ôm nữa, chẳng cần nói gì cả, chỉ cần đứng im và ôm thôi. Nép người vào ngực anh thấy thích và ấm áp lắm! Anh ôm thật chặt rồi hôn lên tóc nữa, em tinh nghịch luồn tay vào trong áo anh làm anh giật mình vì lạnh nhưng vẫn phải nhăn nhó cười. Ôi, nhìn anh lúc ấy sao mà yêu thế! Anh còn mắng "Lần sau mà như thế anh không cho ôm đâu nhé!", em giả bộ buồn buồn thế là anh lại cười và kéo vào lòng anh, thích lắm!

Mùa đông, em cũng thích cùng anh rong ruổi trên con xe máy, vừa đi vừa tám đủ thứ chuyện trên đời. Ngày xưa em còn thắc mắc sao mấy người yêu nhau lắm chuyện thế, nói mãi mà không hết, giờ thì em cũng tự phục mình rồi, đi cả đoạn đường dài mà cứ thao thao bất tuyệt. Anh ngồi đằng trước gió lạnh thổi vào không lo mà cứ chỉ sợ em ngồi sau bị lạnh, một lúc lại hỏi xem em có lạnh không rồi còn cầm tay em đút vào túi áo khoác nữa. Một hành động tuy nhỏ nhưng lại làm em xúc động mãi không thôi.

Còn nhiều lắm những điều em thích về mùa đông nhưng chỉ nói đến đây thôi nhé, còn lại em sẽ giữ lại trong trái tim này hình ảnh về anh và mùa đông.

Nhím Nami

Post a Comment