Các ngành hot học xong mức thu nhập cao trong 10 năm tới

Các ngành hot học xong mức thu nhập cao trong 10 năm tới

Cao dang Duoc Ha Noi tuyển sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016

Các Lĩnh vực nghề hoàn thành khóa học dễ ứng tuyển được caodangduochanoi.vn sưu tầm tổng hợp lại gồm có Ngành y Dược đắm say, Lĩnh vực công nghệ thông báo, Lĩnh vực cơ khí - điện - điện tử, Học marketing, Học Dệt may - Hóa chất
Tại sao lại chọn học Cao đẳng Dược tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
Theo thống kế mới nhất từ viện Khoa Học lao động Thế giới Thống kê số lượng người sau khi học xong cao đẳng đại Học, trình độ thạc sĩ 225.500 người, rất nhiều Các em Trong đó sở hữu những Ngành kế toán, sư phạm ...Điểm danh các Ngành nghề hót kiếm điều Ở trong 5 năm tới :
Nghề Dược sĩ
Ngành y Dược là Ngành sức khỏe Lĩnh vực đang được gọi là Học hot Trong 5 năm tới, dù kinh tế chiếm suy yếu như nào thì sức khỏe con người là việc cực quan yếu, với sự việc kinh tế Việt Nam đang bước Bên trong giai đoạn công nghiệp hóa đương đại hóa đang tiến triển nên Lĩnh vực được ngày một được coi trọng, và Ngành đang thiếu nhiều nhất lực. nên Sĩ tử sở hữu thể kiếm Ngành này là nghề của tương lại mình
Trường Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội xét tuyển tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Lĩnh vực Công nghệ thông tin
Dù kinh tế khó khăn, thị trường công việc trở nên cuộc cạnh tranh ác liệt cho Bạn trẻ nhưng Ngành công nghệ thông báo vẫn luôn “khát” nguồn nhân lực chất. Sự đang phát triển vũ bão của mạng khiến lập trình viên trở thành nghề “hot” được các đơn vị săn đón, trả lương lậu hậu hĩ và còn sở hữu thời cơ được đi tu nghiệp ở nước ngoài.
những tổ chức sẵn sàng trả lương lậu từ 1.000 USD hay khoảng 20.000.000 đồng trở lên cho những nhân sự có bằng cấp giỏi và thông đạt tiếng Anh
chỉ riêng ở TP.HCM, Nhu cầu nhân sự CNTT đã là 8.000 người/năm, tập trung vào các vị trí như lập trình viên, kỹ sư hệ thống online, kỹ sư phần cứng, kỹ thuật viên – chuyên viên thiết kế lập trình web, lập trình điện thoại di động, game, an ninh internet, IT.
tuy nhiên, theo quan điểm của nhiều công ty, chênh lệch Đào tạo so với thực tế Nhu cầu dùng qua nhân lực Bên trong Học CNTT đang cách nhau quá xa.
Kết quả những thống kê cho biết định rõ sở hữu khoảng 15% kỹ sư Học này tốt nghiệp xong có thể đáp lại được Đòi hỏi của các tổ chức. Số còn lại phải Đào tạo lại từ 3-5 tháng. do vậy, các Ngành này đang rất cần hàng ngũ nhân công giỏi.
Học Cơ khí – Điện – Điện tử
Theo thống kê của trung tâm Dự báo Nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM, bây chừ hàng loạt những Ngành về cơ khí – kỹ thuật như: Điện tử viễn thông, Cơ điện tử, Luyện kim, Ôtô, chế tác máy... đang rất thiếu nhân công. Nguồn nhân công có thể đáp lại được Nhu cầu của những tổ chức kinh doanh nhóm Ngành này định hướng đủ mức 54,87%.
Hiện những khu công nghiệp – khu chế xuất trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh miền Bắc luôn Trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng đội ngũ kỹ sư Ngành động lực, chế tạo máy, tiện thể, phay... dù liên tục đăng tin tức tuyển dụng.
Các nhóm Học cơ khí được ưu tiên phát triên bao gồm: Cơ khí khuôn mẫu; Máy móc thiết bị điện; Máy móc thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp - lâm nghiệp - thủy sản và công nghiệp chế biến.
Nhóm Ngành du lịch đang thiếu hụt nguồn nhân công
Nhóm Ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn
các năm gần đây, du lịch - nhà hàng - khách sạn đã giúp các công ty hái ra tiền tỷ. ngoài ra, Tổng cục Du lịch cho biết mỗi năm toàn Ngành cần thêm khoảng 40.000 lao động nhưng số lượng Các em chuyên Ngành tốt nghiệp định rõ đáp ứng 60% Mong muốn, Bên trong đó chỉ hướng sở hữu 12% đạt bằng cấp cao đẳng, đại Học trở lên, chưa đáp lại được yêu cầu về chất, nhất là trình độ ngoại ngữ.
Theo số liệu của trọng điểm Dự báo Đòi hỏi nhân lực, vẫn còn khoảng 30-45% chỉ dẫn viên du lịch, việc hành tour và 70-80% viên chức lễ tân nhà hàng không đủ chuẩn ngoại ngữ. Để đáp lại được Nhu cầu nhân sự của Lĩnh vực này, Các em Thí sinh cần trau dồi cho mình vồn ngoại ngữ thật tốt
Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Hà Nội  tuyển sinh giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp năm 2016
Lĩnh vực Marketing
Marketing được xem là Học dễ ứng tuyển hiện nay. Do xu thế toàn cầu hóa, hầu như những công ty từ sinh sản đến dịch vụ đều cần hàng ngũ nhân viên tiếp thị để help tổ chức tiếp cận nhanh với thị trường. thu nhập của viên chức marketing tùy vào quy mô đơn vị và tính chất công việc. Tùy khả năng, các nhân viên marketing giỏi ở những tập đoàn, tổ chức đa quốc gia có thể nhận thu nhập lên đến con số hàng ngàn USD.
tuy nhiên, đây cũng là Lĩnh vực mang tính cạnh tranh khốc liệt và thay đổi không ngừng, thành thử, các viên chức Trong Lĩnh vực marketing luôn phải Học tập không ngừng mới có thể bắt kịp thời đại, đưa ra được các chiến lược tiếp thị tốt.
Lĩnh vực Dệt may - Hóa chất lượng
Sở dĩ những Ngành này trở thành "hot" bởi đây là Học nghề mà hiện giờ rất khó Tuyển sinh vì học sinh cho là việc làm làm vất vả, lương lậu không cao, khó Học.
Điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng năm 2016 như sau:
  • Đã Học bạ lớp 12 hoặc bổ túc THPT.
  • điểm nhàng nhàng Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông phải đạt từ 5.0 trở lên.
  • đủ hạnh kiểm khá trở lên.
Lĩnh vực Học : Y Dược Học Hà Nội Xét tuyển hai Ngành Dược và Dược sĩ Cao đẳng.
Ngành Dược: (Mã ngành: C720401)
Ngành điều Dưỡng Đa Khoa : (Mã ngành: C720501)
Hệ Học và thời gian Đào tạo:
- Đào tạo hệ rất cao đẳng chính quy (ra trường được cấp bằng cao đẳng chính quy)
- thời gian Học 3 năm tại Hà Nội
hồ sơ Đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 bao gồm:
  • Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Y Dược Học Hà Nội 
  • Một bì thư dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thi sinh để Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy sẽ gửi thông tin nếu trúng tuyển
  • các hồ sơ ưu tiên khác ( nếu có)
Địa chỉ và Phương án nộp giấy tờ Tuyển sinh Cao đẳng Ngành Y Dược năm 2016:
  • Sĩ tử có thể nộp Đăng kí xét tuyển online ( vào website caodangduochanoi vnclick vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền thông báo theo mẫu)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại hệ trọng: 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)

Post a Comment