Học Cao đẳng Y Dược phù hợp với con trai


Học Cao đẳng Y Dược phù hợp với con trai
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào là xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Đào tạo Cao đẳng Dược khoa Y Dược cơ hội lĩnh vực làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Dược sĩ là một Ở trong những ngành đang được đông đảo Bạn trẻ lựa chọn bởi khi học xong ra trường Học viên vừa Học được kiến thức vừa sở hữu Trong tay những kĩ năng căn bản để sở hữu thể trở thành một Trong những dược sĩ giỏi chiếm lương tương đối rất cao. Vì vậy Học Dược sĩ Trung Cấp là một Trong những lựa chọn thông minh để giúp Sĩ tử chắp cánh cho ngày mai của mình.
bây giờ cũng sở hữu rất nhiều ngành để Sinh viên sở hữu thể kiếm tìm bên cạnh đó để lấy được một nghề ưng ý, hợp với sở thích, bằng cấp cũng như Mong muốn của xã hội không phải là dễ. nếu như Bạn cho rằng phải Đào tạo những ngành cao siêu để chiếm lương lậu cao thì Các bạn đã nhầm. Mình Học là để cho mình Vì thế nên lấy những nghề ăn nhập với kỹ năng của mình và Mong muốn của xã hội để chiếm thể có được lương lậu khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng y Dược Hà Nội xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Bên trong những năm gần đây Ngành Cao đẳng Dược luôn là một Trong những ngành thu hút được nhiều Các em Thí sinh quan hoài nhất bởi tính thực tiễn cũng như Mong muốn của xã hội khá lớn. phần nhiều những Thí sinh ra trường Ngành Dược sĩ đều có cơ hội tốt nghiệp ra trường phát là xin được việc luôn
Tuy nên cũng rất nhiều những Sĩ tử đều lựa chọn cho mình một cơ sở Đào tạo tốt nhất để sở hữu được tri thức lí thuyết cũng như thực hiện tốt để sở hữu thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi hoàn thành khóa học. Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương mại - tại địa định hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa định hướng uy tín được đông đảo Các bạn Học viên lựa chọn.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Học khác thì Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương mại c- tại địa định rõ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. hàng ngũ tiến sĩ là những người có bằng cấp kỹ năng, sở hữu chuyên môn lâu năm, tâm huyết với nghề để sở hữu thể có hướng dẫn tận tâm cho Các bạn. không những thế với hệ thống Đào tạo bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn đổi thay để đáp ứng dược Mong muốn của Sinh viên, ngoài những giờ Đào tạo lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn kết hợp những giờ Đào tạo thực hành, những buổi ngoại khóa để Đào tạo hỏi chuyên môn, bàn luận kiến thức cho nhau. Như vậy Sinh viên Các bạn sẽ có thêm những kỹ năng cho mình.
Tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016
Đặc biệt Bên trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Học cho phép tuyển hệ Điều Dưỡng Trung Cấp dựa trên việc Tuyển sinh Học bạ THPT. Vì thế sẽ sở hữu thêm những cơ hội để Thí sinh Học viên có thêm cơ hội để theo đuổi nghề nghiệp mà mình yêu thích.
Điều kiện để Sinh viên có thể ĐKXT tại Cao đẳng điều Dưỡng năm 2016 là:
Học bạ tốt nghiệp thpt hoặc bổ túc THPT.
Điểm nhàng nhàng Học bạ lớp 12 trúng tuyển từ 5.0 trở lên.
đậu hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ ĐKXT Trung Cấp y Dược Sĩ bao gồm:

Phiếu Đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội (Dowload tại đây)
Một bao thơ dán tem ghi rõ địa chỉ hướng và số điện thoại của Học sinh để Cao đẳng Y Dược sẽ gửi thông báo nếu đạt
Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)
Phương án nộp giấy tờ Xét tuyển

Học viên có thể nộp Đăng kí xét tuyển trực tuyến ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền tin tức theo mẫu)
Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa định hướng : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt cơ hội, biết làm chủ ngày mai của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường cao đẳng Công nghệ - thương nghiệp để help Sĩ tử có thêm những thời cơ nghề làm ăn mới cho mình

Post a Comment