Cao đẳng Y khoa SINGAPORE - Du học sinh hướng đi mới cho giới trẻ Việt

Singapore là 1 Ở trong những đất nước phát triển hàng đầu Thế giới . bây giờ , Singapore đang là đối tác lớn của những tổ chức xuất khẩu cần lao VN . Bên trong 2 năm trở lại đây, số lượng thực tập sinh VN sang Singapore làm việc tăng đột biến. những Ngành nghề cũng đa dạng hơn từ chỗ chỉ hướng tiếp thu các lao động thuộc Lĩnh vực nghề kĩ thuật, cơ khí thì nay đã nới rộng thêm sang một số Lĩnh vực như: nông nghiệp, lắp ráp, chế biến thực phẩm...Đặc biệt Trong năm 2015 , Singapore chính thức có thỏa thuận cộng tác với nước ta về vấn đề đưa ứng cử viên điều dưỡng và hộ lý sang làm việc tại giang san họ.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016
Học khối D có được học cao đẳng Dược không?
Theo thống kê của Bộ cần lao Singapore Ở trong 10 năm qua Nhu cầu hộ lý, sự việc dưỡng coi ngó người cao tuổi của Singapore ước tính khoảng 300 - 400 nghìn người .Với đặc nơi dân số già thì Ở trong T.gian tới con số này còn tăng lên nhiều. . thành ra , Singapore đang sở hữu Điều kiện rất lớn Bên trong việc tuyển chọn việc dưỡng, hộ lý sang nước này làm điều.
công việc của hộ lý, sự việc dưỡng viên cốt tử là coi sóc người bệnh: cho ăn, chuyển di bệnh nhân, chuyển những mẫu, thành quả xét nghiệm; thu nạp thuốc; làm vệ sinh phòng bệnh, dụng cụ y tế; theo dõi thể trạng của người già , người bệnh; hồi phục chức năng..
Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Hà Nội xét tuyển đầu vào học hết cấp 3 năm 2016
Các ứng viên vấn đề dưỡng, hộ lý sẽ đi theo Phương pháp vừa Học vừa làm. Đối với ứng cử viên việc dưỡng thời kì kéo dài ba năm, hộ lý sẽ là bốn năm mỗi năm gia hạn một lần. Để gia nhập xuất khẩu cần lao theo gói điều dưỡng, hộ ly những ứng cử viên cần phải vượt qua kì thi cấp chứng chỉ hướng vấn đề dưỡng viên, hộ lý do Singapore tổ chức. Sau khi đạt được chứng định rõ này thì Thí sinh mới được phép ở lại làm điều dài hạn tại Singapore và lương tháng Học sinh thu được tầm 2 .000-3000 USD /tháng trở lên (tương đương 40-60 triệu vnd )- một con số khổng lồ so với Sĩ tử làm sự việc dưỡng viên tại Việt Nam .
Qua khảo sát và thông báo đánh giá từ doanh nghiệp Phúc lợi Các nước Singapore, những người tìm việc sự việc dưỡng và hộ lý của Việt Nam được Đào tạo và trang bị tri thức khá tốt, thích ứng nhanh với yêu cầu làm vấn đề . Do cùng ở khu vực Đông Nam Á nên lao động VN chiếm nhiều ưu thế về phong tục tập quán quen thuộc với người Singapore cũng như thái độ làm sự việc thân thiện, cởi mở nên các ứng viên Việt Nam được kiểm tra rất cao. nhìn chung những lao động của VN gia nhập đơn hàng điều dưỡng, hộ lý đều chiếm mức lương lậu khá tốt và được các cơ sở khai màn thời cơ để bảo đảm cuộc sống sinh hoạt và làm điều lâu dài. Đây sẽ là 1 hướng đi mới cho Học sinh Đào tạo điều dưỡng, hộ lý của VN khi mới học xong .
Điều kiện xét vào Trung Cấp Y năm 2016 như sau:
• Học bạ lớp 12, bổ túc THPT
• Nơi Học bạ học hết cấp 3 đạt từ 5.0 trở lên.
• Đủ hạnh kiểm khá trở lên
Hồ sơ đăng ký Xét tuyển nhà trường năm 2016 bao gồm các gì?
• Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Dược sĩ Cao đẳng (Dowload tại đây).
• Một bì thư sở hữu dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của Sinh viên để Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội gửi thông tin trúng tuyển.
• Những giấy tờ ưu tiên nếu chiếm
Hình thức nộp giấy tờ Tuyển sinh Trường trung cấp y khoa Pasteur năm 2016
• Sinh viên nộp Đăng kí xét tuyển mạng (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh internet - điền thông tin theo mẫu)
• Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Ngành Điều Dưỡng - Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
• Nộp trực tiếp tại địa chỉ hướng trên.
Ngành Y điều Dưỡng - Địa điểm nộp hồ sơ Điều Dưỡng Cao đẳng :
Khoa Y Dược Hà Nội - Phòng 103 nhà B, Số 290 Phố Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP.Hà Nội (đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi – gần Ngã tư Sở)
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973.939.696
Xem thêm: http://caodangduochanoi.vn/lien-thong-cao-dang-duoc-1000002

Post a Comment